Đại hội Thể dục thể thao Phường 3 lần thứ IX, năm 2022
    Sáng ngày 05/3, Ủy ban nhân dân Phường 3 tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ IX, năm 2022.

    Đến dự, có đồng chí Lê Minh Chiến, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin - Phó Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao thị xã; ông Bùi Thanh Đương, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường dự và thắp ngọn đuốc truyền thống đại hội.

    Đại hội Thể dục thể thao cơ sở được tổ chức 4 năm một lần, đây là dịp để tăng cường các hoạt động luyện tập thể dục và thi đấu thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh trong Nhân dân; đồng thời là hoạt động thiết thực, nhằm góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cũng như đánh giá lại kết quả phát triển sự nghiệp thể dục thể thao của địa phương trong thời gian qua. Đại hội lần này, các vận động viên tham gia tranh tài ở 05 nội dung thi đấu gồm: Bóng đá, bóng chuyền, cờ tướng, kéo co và chạy việt dã. Lễ khai mạc đại hội đã diễn ra long trọng, đảm bảo các quy định phòng chống dịch, thu hút sự tham gia của các khóm, khối cơ quan và trường học trên địa bàn với gần 200 đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường tham gia. Sau nghi thức diễu hành biểu dương lực lượng, chào cờ, rước đuốc và thắp sáng ngọn đuốc truyền thống đại hội, cùng tiết mục đồng diễn của các em học sinh thực hiện, đã tạo không khí sôi nổi, vui tươi, đoàn kết hướng đến một kỳ đại hội thành công.

 
Trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự đại hội.

    Đại hội Thể dục thể thao Phường 3 lần này, ngoài việc thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của địa phương, cũng như nâng cao việc hưởng thụ đời sống văn hóa của người dân, nâng cao sức khỏe và tinh thần của cán bộ, Nhân dân trên địa bàn, còn là cơ sở để địa phương tuyển chọn ra những vận động viên tiêu biểu nhất, chuẩn bị tham gia Đại hội Thể dục thể thao cấp thị xã lần thứ IX năm 2022 sắp tới, mặc khác cũng nhằm góp phần đẩy lùi vấn đề tệ nạn xã hội trên địa bàn phường.

 
Không khí sôi động trong ngày hội.

    Kết thúc đại hội, Ban Tổ chức trao giải nhất môn bóng đá cho đơn vị khóm Vĩnh Hậu, khóm Mỹ Thanh giải nhì và giải ba thuộc về khóm Vĩnh Mỹ. Ở môn bóng chuyền, giải nhất cũng thuộc về đơn vị khóm Vĩnh Hậu, khóm Mỹ Thanh giải nhì và khóm Vĩnh Sử giải ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải nhất, nhì và ba cho các tập thể và cá nhân đạt thành cao ở các nội dung thi đấu còn lại./.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 2056
  • Trong tuần: 10 510
  • Tất cả: 1573158
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.